APP Bảo hành điện tử E-Warranty

Phát triển ứng dụng Bảo hành điện tử trên di động – App Mobile – phục vụ hoạt động quản lý Bảo hành điện tử trên di động như: giới thiệu, chăm sóc khách hàng, kích hoạt bảo hành, quét mã vạch hoặc mã QR Code, tra cứu thông tin, quản lý trạm bảo hành, hỗ trợ khách hàng… trên nền tảng Android và iOS.

Thiết kế APP Bảo hành điện tử

Thiết kế ứng dụng trên điện thoại di động đáp ứng hoạt động bảo hành và chăm sóc khách hàng cho Doanh nghiệp, ứng dụng được thiết kế theo yêu cầu và lựa chọn riêng tạo nên sự khác biệt của doanh nghiệp.

App Bảo hành điện tử

Chi phí thiết kế

Thiết kế APP giá chỉ từ 29.990.000 VNĐ đã có ngay ứng dụng đầy đủ chức năng và được cập nhật ngay lên store của hai nền tảng Android và iOS. Ngoài ra, chúng tôi luôn đáp ứng mọi chức năng theo yêu cầu riêng.

Thời gian thực hiện

Gói ứng dụng đã được chuẩn hóa và tối ưu sẵn các chức năng đáp ứng hoạt động bảo hành điện tử nên thời gian triển khai APP trên di động khoản 03 – 05 tuần. Ngoài ra, các yêu cầu thiết kế riêng sẽ được lên kế hoạch và thời gian chi tiết.

Hỗ trợ kỹ thuật

Với đội ngũ tư vấn Thiết kế – Lập trình chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình. Luôn luôn phục vụ bạn khi bạn cần. Hoạt động hỗ trợ kỹ thuật luôn luôn đáp ứng 24/7.

Chi phí phát triển APP Bảo hành điện tử

#Gói phần mềmChi phí
1 Gói APP Bảo hành điện tử29,990,000 vnd/app
2 Gói Phần mềm Bảo hành điện tử2,900,000 vnd/gói
3 Gói Tem Bảo hành điện tử (5.000 tem)4,500,000 vnd/lô
4Đăng ký dịch vụ iOS2,900,000 vnd/năm
5Đăng ký dịch vụ Google2,900,000 vnd/năm
6 Server lưu trữ9,900,000 vnd/năm
7SSL bảo mật  700,000 vnd/năm

Cách triển khai APP Bảo hành điện tử

Triển khai ứng dụng bảo hành điện tử trên di động sẽ theo quy trình riêng của từng doanh nghiệp và sản phẩm. Đối tượng sử dụng ứng dụng cũng khác nhau vàà có thể kết hợp nhiều chức năng trên một ứng dụng như bán hàng, chăm sóc khách hàng…

1. Kịch bản khách hàng sử dụng APP

Khách hàng tải ứng dụng cài đặt vào điện thoại, đăng ký thông tin vào hệ thống bảo hành điện tử của doanh nghiệp.

Thực hiện các chức năng cơ bản như kích hoạt, kiểm tra, tra cứu, gửi yêu cầu… hỗ trợ bảo hành.

Xem thông tin sản phẩm, tin tức, nhận các thông báo khuyến mãi.

Mua hàng online và tích điểm thưởng để có thể đổi quà.

2. Phác thảo quy trình chức năng

Thực hiện phác thảo sơ lược quy trình của các chức năng trên toàn hệ thống như quy trình tải ứng dụng về điện thoại, quy trình đăng ký bảo hành điện tử cho sản phẩm sau khi mua hàng, đăng ký thông tin cá nhân, gửi yêu cầu hỗ trợ…

Cách thức sử dụng mã QR Code để tra cứu nguồn gốc xuất xứ, kiểm tra thông tin bảo hành trên APP.

Đại lý và cửa hàng thực hiện đăng ký, đăng nhập, hỗ trợ khách hàng và đăng ký các chương trình như tích điểm, đổi quà, quay thưởng.

3. Thiết kế giao diện APP

Xây dựng layout cho APP theo các quy trình chức năng đã phác thảo.

Có thể chỉnh sửa màu sắc, bố cục chức năng phù hợp cho từng doanh nghiệp.

4. Đăng ký tài khoản Google và Apple

Tiến hành đăng ký tài khoản các dịch vụ để cập nhật APP lên store.

5. Phát triển và mở rộng chức năng khác trên di động

Có thể mở rộng các chức năng nhanh chóng và cập nhật lên ứng dụng theo nhu cầu riêng.

6. Quản trị dữ liệu

Hệ thống quản trị sẽ được cung cấp riêng cho doanh nghiệp để quản lý, cập nhật toàn bộ dữ liệu trên ứng dụng.

Hệ thống quản trị

Hệ thống để quản lý APP chính là các chức năng nằm trong phần mềm Bảo hành điện tử giúp Admin chủ động cập nhật thông tin sản phẩm, quản lý bảo hành cho khách hàng, đại lý và tích hợp nhiều tính năng khác để xử lý trên máy tính.

Thêm xóa sửa thông tin thành viên. Phân nhóm, phân quyền.

Quản lý và phân quyền danh sách Đại lý trên toàn hệ thống.

Quản lý danh sách sản phẩm theo Serial, tự tạo danh sách Serial theo yêu cầu, xuất file excel để in tem bảo hành dán lên sản phẩm.

Quản lý mã QR Code in tem.

Quản lý Xuất  kho, sản phẩm cho Đại lý theo vùng… Hỗ trợ quản lý số lượng, thống kê biết được tình hình sản phẩm trong kho của Đại lý.

Quản lý tích điểm, tích tiền cho đại lý – Thực hiện đổi quà từ điểm và đối soát doanh thu cho Đại lý.

Quản lý chính sách thưởng tiền kích hoạt bảo hành sản phẩm thành công cho CTV, Đại lý, Đối tác… trong hệ thống.

Quản lý tin nhắn thông báo kích hoạt bảo hành của khách hàng và cấu hình nội dung thông báo cho khách hàng. Tích hợp tổng đài SMS, Brandname, Zalo ZNS hoặc email.

Quản lý danh sách khách hàng, lịch sử .

Quản lý Sửa chữa hư hỏng của sản phẩm, thay thế linh kiện, đổi trả, lịch sử…

Báo cáo tổng thể và chi tiết về tình hình bảo hành điện tử.

Lợi ích của App bảo hành điện tử

Nắm rõ thị trường

Doanh nghiệp sẽ quản lý thị trường bán hàng của tất cả các nhóm sản phẩm đã bán ra sau khi triển khai hệ thống bảo hành điện tử.

Biết được nhóm sản phẩm nào đang bán chạy, khu vực nào mua nhiều nhất.

Biết rõ được đại lý nào kinh doanh hiệu quả.

Dựa vào các số liệu trên để đưa ra phương án kinh doanh tốt nhất.

Nhóm sản phẩm nào được mua nhiều nhất và nhóm nào có vấn đề về bảo hành nhiều nhất.

Mở rộng bán hàng

Đẩy mạnh bán hàng đối với các nhóm sản phẩm bằng các chương trình khuyến mãi như: tích điểm, đổi quà, tặng tiền vào điện thoại, màn hình quay thưởng…

Các bước cập nhật App lên store

Sau khi ứng dụng đã hoàn thành và đáp ứng các điều kiện – chính sách chung của cả Google, Apple thì có thể tiến hành cập nhật ứng dụng lên store. Có 6 bước để tiến hành cập nhật app như sau:

đưa App Mobile lên chợ ứng dụng

Quản lý sửa chữa bảo hành

Hệ thống hỗ trợ tạo mới và quản lý các thông tin về khách hàng, sản phẩm, thông tin sửa chữa bảo hành và linh kiện thay thế. Đồng thời, người quản lý có thể xem các công việc bảo hành của trạm và kiểm tra thông tin này một cách dễ dàng, tạo ra các mẫu báo cáo linh động, dễ điều chỉnh, xem và xuất báo cáo khi cần.

Quản lý Phiếu bảo hành

Quản lý toàn bộ danh sách phiếu biên nhận và sửa chữa bảo hành sản phẩm hư hỏng của khách hàng theo biểu mẫu riêng của từng doanh nghiệp hoặc theo từng trạm.

Quản lý Linh kiện

Quản lý kho linh kiện tổng tại Hãng và các kho linh kiện tại Trạm bảo hành trong hệ thống theo phiếu nhập kho, xuất kho, kiểm kho và báo cáo nhập xuất tồn chi tiết, quản lý theo số lượng.

Quản lý Trạm bảo hành

Quản lý và phân quyền sử dụng cho các Trạm bảo hành toàn quốc trên cùng hệ thống nhằm đồng bộ dữ liệu và thống kê chi tiết, rõ ràng.

Thay thế các hoạt động báo cáo thủ công bằng file excel nhằm tối ưu chi phí và thời gian.

Quản lý Thống kê - Báo cáo

Dựa vào các số liệu thu thập chi tiết từ nhập kho đến khi khách hàng cuối nhắn tin kích hoạt bảo hành, công ty có được đầy đủ các báo cáo, thống kê để nắm rõ các thông tin từ sản phẩm, tồn kho, khách hàng, đại lý, trạm bảo hành ủy quyền….

Tham khảo