E-Warranty

Kích hoạt Bảo hành điện tử

Hệ thống quản lý thông tin bảo hành điện tử là giúp khách hàng quản lý dữ liệu sản phẩm đã kích hoạt bảo hành điện tử. Hệ thống cho phép họ kiểm tra tất cả dữ liệu sản phẩm đã bán, tất cả dữ liệu người dùng theo thời gian thực.

Thông tin dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ online để có thể truy xuất 24/24. Hệ thống tích hợp API từ đầu số SMS nền tảng được thiết kế theo chuẩn UI/UX. Chức năng quản lý nội dung (CMS) và có thể phát triển trên ứng dụng Android/iOS làm công cụ kiểm tra bảo hành trực tuyến

tin nhan kich hoat

Tin nhắn kích hoạt

Khách hàng tiến hành nhắn tin kích hoạt bảo hành sau khi mua sản phẩm và nhận được thông báo bảo hành bằng SMS về số điện thoại của mình.

web kich hoat bao hanh

Kích hoạt tại website

Hoặc có thể truy cập vào website doanh nghiệp để tiến hành điền thông tin kích hoạt cho sản phẩm đã mua.

Kích hoạt bằng App di động

Khách hàng tải ứng dụng di động hay App Mobile để sử dụng cho dịch vụ bảo hành điện tử khi mua hàng, có thể kiểm tra xuất xứ, thông số sản phẩm, các chương trình ưu đãi...

Doanh nghiệp sẽ quản lý thị trường bán hàng của tất cả các nhóm sản phẩm đã bán ra sau khi triển khai hệ thống bảo hành điện tử
Biết được nhóm sản phẩm nào đang bán chạy, khu vực nào mua nhiều nhất
Biết rõ được đại lý nào kinh doanh hiệu quả
Dựa vào các số liệu trên để đưa ra phương án kinh doanh tốt nhất
Nhóm sản phẩm nào được mua nhiều nhất và nhóm nào có vấn đề về bảo hành nhiều nhất

Đẩy mạnh bán hàng đối với các nhóm sản phẩm bằng các chương trình khuyến mãi như tích điểm, đổi quà, tặng tiền vào điện thoại, quay số trúng thưởng…

Hệ thống quản lý sửa chữa bảo hành

Quản lý Phiếu bảo hành

Quản lý toàn bộ danh sách phiếu biên nhận và sửa chữa bảo hành sản phẩm hư hỏng của khách hàng theo biểu mẫu riêng của từng doanh nghiệp hoặc theo từng trạm

Quản lý linh kiện

Quản lý kho linh kiện tổng tại Hãng và các kho linh kiện tại Trạm bảo hành trong hệ thống theo phiếu nhập kho, xuất kho, kiểm kho và báo cáo nhập xuất tồn chi tiết, quản lý theo số lượng.

Quản lý trạm bảo hành

Quản lý và phân quyền sử dụng cho các Trạm bảo hành toàn quốc trên cùng hệ thống nhằm đồng bộ dữ liệu và thống kê chi tiết, rõ ràng.
Thay thế các hoạt động báo cáo thủ công bằng file excel nhằm tối ưu chi phí và thời gian.

Thống kê báo cáo

Dựa vào các số liệu thu thập chi tiết từ nhập kho đến khi khách hàng cuối nhắn tin kích hoạt bảo hành, công ty có được đầy đủ các báo cáo, thống kê để nắm rõ các thông tin từ sản phẩm, tồn kho, khách hàng, đại lý, trạm bảo hành ủy quyền....

Tích hợp tổng đài

Tích hợp tổng đài doanh nghiệp vào hệ thống Quản lý sửa chữa bảo hành nhằm hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn

Quản lý đây đủ thông tin cuộc gọi của khách hàng: lịch sử mua hàng cho đến lịch sử bảo hành sửa chữa thiết bị và các vấn đề khác. Ghi âm và lưu trữ.