App Bảo hành điện tử do BlueData phát triển cho Doanh nghiệp đáp ứng trên hai nền Android và iOS. Phục vụ quản lý Đại lý – Cửa hàng, Cộng tác viên, Trạm bảo hành. Đối tác thực chăm sóc khách hàng, tra cứu thông tin, kích hoạt bảo hành, tạo phiếu sửa chữa, thực hiện bảo trì định kỳ, thưởng tiền... Kết nối đồng bộ với phần mềm quản trị tại công ty…

giai phap bao hanh dien tu

Bảo hành điện tử trên di động

Giải pháp Bảo hành điện tử BlueData chủ động đáp các hoạt động Bảo hành – Sữa chữa – Bảo trì – Chăm sóc khách hàng. Giải pháp được thiết kế theo phân hệ chức năng có thể điều chỉnh theo hình thức triển khai hoặc theo ngành kinh doanh của doanh nghiệp.

Ứng dụng Bảo Hành Điện Tử

Quản lý sản phẩm và thời gian bảo hành, quản lý Đại lý – Cửa hàng, chăm sóc khách hàng, tra cứu thông tin, chương trình khuyến mãi…

Quản lý Tra cứu - Kích hoạt - Bảo hành - Bảo trì

Thiết kế giao diện  website bảo hành theo yêu cầu và tích hợp  chung với website của Doanh nghiệp. Ví dụ: baohanh.webcongty.com

Tem Bảo Hành Điện Tử

Cung cấp các mẫu tem miễn phí. Tích hợp sẵn công nghệ SMS, QR Code . Đáp ứng các chức năng xác thực, bảo hành điện tử, tra cứu thông tin

Quản lý mã QR Code​

Định danh sản phẩm bằng mã QR Code duy nhất với công nghệ bảo mật tuyệt đối. Cung cấp mã QR để in ấn và dán lên sản phẩm.

Tổng đài SMS và Zalo OA

Tích hợp chức năng kiểm tra, kích hoạt bằng tổng đài SMS 7xxx hoặc 8xxx và gửi thông báo bằng tin nhắn Brandname hoặc Zalo OA.

Ứng dụng Bảo Hành Điện Tử

Phát triển App bảo hành theo yêu cầu riêng của từng Doanh nghiệp.

Đáp ứng cho tất cả ngành nghề kinh doanh

Hiện nay, tất cả các ngành thương mại – sản xuất đã triển khai quản lý bảo hành điện tử cho sản phẩm khi bán ra khách hàng. Tính năng linh hoạt, đơn giản, thân thiện nên người mua hàng có thể sử dụng nhiều hình thức khác nhau để tham gia chính sách bảo hành điện tử của công ty:

  • Thiết bị điện tiêu dùng: tủ lạnh, máy lạnh, điều hòa, máy làm mát không khí, máy sấy tóc, máy giặt, bình đun nước, máy lọc nước, bình tắm nóng lạnh – Đèn led, đèn điện, quạt điện.
  • Thiết bị nhà bếp: bếp điện từ, bếp từ, máy pha cafe, máy hút mùi.
  • Thiết bị điện tử như: máy ảnh, quay phim, tivi, loa vi tính, loa bluetooth, loa karaoke, máy in…
  • Linh kiện điện tử: pin điện thoại, tai nghe, bàn phím, chuột, linh kiện khác.
  • Máy móc công nghiệp: máy bơm, máy công nghiệp, máy biến áp, bộ chuyển mạch…
  • Dụng cụ cơ khí như: máy khoan, máy bắn vít, máy cắt, máy tời, máy xây dựng.
  • Sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng: bàn ghế, cửa nhôm, cửa tự động, sàn gỗ, bồn nước, thiết bị vệ sinh, dụng cụ xây dựng…
  • Sản phẩm tiêu dùng: mắt kính, đồng hồ, thắt lưng, ví da, giày dép…
  • Sản phẩm thiết bị dành cho thú cưng.
  • Thiết bị y khoa, nha khoa: răng sứ, phôi, thẻ bảo hành, máy móc, dụng cụ.
  • Thiết bị gia đình, mẹ và bé: camera, khóa cửa, gường – nệm, nôi điện, võng điện, máy hút sữa, xe tập đi, đồ chơi trẻ em.
  • Đối với sản phẩm là thực phẩm, nông sản, dược phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng… sử dụng hình thức truy xuất nguồn gốc – in tem QR Code, tem xác thực, tem chống giả, tem phủ cào SMS… có tích hợp SMS để nhắn tin xác thực.

Chức năng quản trị của APP Bảo hành điện tử

Hệ quản trị được thiết kế đơn giản, thân thiện. Danh sách chức năng được phân chia và bố cục rõ ràng – dễ sử dụng.

Phần mềm Bảo hành điện tử BlueData quản lý thông tin sản phẩm bằng dữ liệu khác nhau như: số Serial, mã PIN, mã QR Code, textQR Code, mã vạch… phân loại theo nhóm Model, Nhóm, Hãng.

Mỗi sản phẩm là một mã QR Code duy nhất, tất cả được tích hợp chung vào website – tổng đài tin nhắn SMS và Zalo OA của doanh nghiệp. Giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin, kích hoạt bảo hành điện tử, yêu cầu sửa chữa, bảo trì…

phan-mem-quan-ly-bao-hanh-dien-tu-bluedata

Ngoài ra, hỗ trợ quản lý trên ứng dụng di động. Doanh nghiệp và Khách hàng có thể sử dụng để tương tác với nhau đơn giản, nhanh chóng hơn.

Danh sách chức năng cơ bản

Thêm xóa sửa thông tin thành viên. Phân nhóm, phân quyền.

Quản lý và phân quyền danh sách Đại lý trên toàn hệ thống. Cung cấp tài khoản đăng nhập, quản lý và hỗ trợ khách hàng.

Quản lý danh sách sản phẩm theo Serial, tự tạo danh sách Serial theo yêu cầu, xuất file excel để in tem bảo hành dán lên sản phẩm.

Quản lý mã QR Code in tem.

Quản lý Xuất  kho, sản phẩm cho Đại lý theo vùng… Hỗ trợ quản lý số lượng, thống kê biết được tình hình sản phẩm trong kho của Đại lý.

Quản lý tích điểm, đối quả cho đại lý, kỹ thuật tham gia.  Thực hiện đổi quà từ điểm gửi quà theo yêu cầu.

Quản lý chính sách thưởng tiền kích hoạt bảo hành sản phẩm thành công cho CTV, Đại lý, Đối tác… trong hệ thống.

Quản lý tin nhắn thông báo kích hoạt bảo hành của khách hàng và cấu hình nội dung thông báo cho khách hàng. Tích hợp tổng đài SMS, Brandname.

Tích hợp Zalo OA của doanh nghiệp vào chung hệ thống giúp quản lý thông báo, chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Quản lý danh sách khách hàng, lịch sử .

Quản lý Sửa chữa hư hỏng của sản phẩm, thay thế linh kiện, đổi trả, lịch sử…

Quản lý cấu hình nhắc lịch bảo trì định kỳ theo Nhóm sản phẩm, hỗ trợ quản lý công việc hiệu quả.

Báo cáo tổng thể và chi tiết về tình hình bảo hành điện tử.

Giao diện App Bảo hành điện tử

Giải pháp được thiết kế theo phân hệ chức năng có thể điều chỉnh theo hình thức triển khai hoặc theo ngành kinh doanh của doanh nghiệp.

Thiết kế giao diện website bảo hành điện tử online, tích hợp chung vào website của doanh nghiệp. Đáp ứng nhu cầu Tra cứu bảo hành online – Chăm sóc khách hàng.

triển khai APP Bảo hành điện tử cho Doanh nghiệp

Mẫu website bảo hành được thiết kế – chỉnh sửa phù hợp chung với website của Doanh nghiệp. Tên miền web bảo hành được DNS chung vào web công ty, ví dụ: baohanh.webcongty.com

Các chức năng trên website như tra cứu, kích hoạt, gửi yêu cầu sửa chữa đã được tích hợp API đồng bộ chung vào phần mềm quản trị và admin chủ động chỉnh sửa, thay đổi nội dung.

Kho giao diện miễn phí

Hơn 200 mẫu giao diện miễn phí và tùy chỉnh. Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu.

Thiết kế theo yêu cầu

Thiết kế giao diện  website bảo hành theo yêu cầu riêng đáp ứng  nhận diện thương hiệu riêng.

Update thường xuyên

Cung cấp API để tích hợp chung vào website, phần mềm hoặc ứng dụng.

Quy trình triển khai APP Bảo hành điện tử cho Doanh nghiệp

Thiết kế ứng dụng bảo hành điện tử trên di động đáp ứng hoạt động Bảo hành – Sửa chữa – Bảo trì, quản lý Đại lý, chăm sóc khách hàng… Ứng dụng được thiết kế theo yêu cầu và lựa chọn riêng tạo nên sự khác biệt của doanh nghiệp.

Bảo hành điện tử bằng APP trên di động thúc đẩy quá trình thực hiện đăng ký, kiểm soát bảo hành từ Đại lý, kỹ thuật, cộng tác viên đến người tiêu dùng hiệu quả, nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Hệ quản trị các chức năng trên APP được tích hợp trong phần mềm Bảo hành điện tử. Admin chủ động cập nhật thông tin, phân quyền và hỗ khách hàng trên cùng một nền tảng duy nhất.

App Bảo hành điện tử

Triển khai ứng dụng bảo hành điện tử sẽ theo nghiệp vụ riêng của từng doanh nghiệp. Có thể tích hợp nhiều chức năng trên một ứng dụng như bán hàng, khuyến mãi, tích điểm, nhắn tin thông báo, chăm sóc khách hàng…

1. Chức năng của APP bảo hành điện tử

Khách hàng tải ứng dụng cài đặt vào điện thoại, đăng ký thông tin vào hệ thống bảo hành điện tử của doanh nghiệp.

Thực hiện các chức năng cơ bản như kích hoạt, kiểm tra, tra cứu, gửi yêu cầu… hỗ trợ bảo hành.

Xem thông tin sản phẩm, tin tức, nhận các thông báo khuyến mãi.

Mua hàng online và tích điểm thưởng để có thể đổi quà.

2. Phác thảo quy trình chức năng

Thực hiện phác thảo sơ lược quy trình của các chức năng trên toàn hệ thống như quy trình tải ứng dụng về điện thoại, quy trình đăng ký bảo hành điện tử cho sản phẩm sau khi mua hàng, đăng ký thông tin cá nhân, gửi yêu cầu hỗ trợ…

Cách thức sử dụng mã QR Code để tra cứu nguồn gốc xuất xứ, kiểm tra thông tin bảo hành trên APP.

Đại lý và cửa hàng thực hiện đăng ký, đăng nhập, hỗ trợ khách hàng và đăng ký các chương trình như tích điểm, đổi quà, quay thưởng.

3. Thiết kế giao diện APP

Xây dựng layout cho APP theo các quy trình chức năng đã phác thảo.

Có thể chỉnh sửa màu sắc, bố cục chức năng phù hợp cho từng doanh nghiệp.

4. Đăng ký tài khoản Google và Apple

Tiến hành đăng ký tài khoản các dịch vụ để cập nhật APP lên store.

5. Phát triển và mở rộng chức năng khác trên di động

Có thể mở rộng các chức năng nhanh chóng và cập nhật lên ứng dụng theo nhu cầu riêng.

6. Quản trị dữ liệu

Hệ thống quản trị sẽ được cung cấp riêng cho doanh nghiệp để quản lý, cập nhật toàn bộ dữ liệu trên ứng dụng.

7. Các bước cập nhật App lên store

Sau khi ứng dụng đã hoàn thành và đáp ứng các điều kiện – chính sách chung của cả Google, Apple thì có thể tiến hành cập nhật ứng dụng lên store. Có 6 bước để tiến hành cập nhật app như sau:

  • Đăng ký tài khoản ứng dụng trên store.
  • Tạo ứng dụng mới và bài viết mô tả.
  • Tải logo và hình ảnh giới thiệu.
  • Tải file APK lên store.
  • Hoàn thành đánh giá
  • Lựa chọn loại ứng dụng miễn phí hay có phí.

Đối tượng sử dụng App Bảo hành điện tử tốt nhất là ai?

Phân quyền sử dụng chức năng trên ứng dụng và quản lý chi tiết công việc theo từng user để theo dõi và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Hệ thống hỗ trợ tạo mới và quản lý thông tin sửa chữa bảo hành và linh kiện thay thế theo mã sản phẩm, số điện thoại của khách hàng. Đồng thời, người quản lý có thể xem các công việc bảo hành của trạm và kiểm tra thông tin này một cách dễ dàng, tạo ra các mẫu báo cáo linh động, dễ điều chỉnh và xuất báo cáo khi cần.

BAO HANH DIEN TU BLUEDATA

Nhân viên Kỹ thuật

Quản lý toàn bộ danh sách phiếu biên nhận và sửa chữa bảo hành sản phẩm hư hỏng của khách hàng theo biểu mẫu riêng của từng doanh nghiệp hoặc theo từng trạm.

Đại lý toàn quốc

Quản lý kho linh kiện tổng tại Hãng và các kho linh kiện tại Trạm bảo hành trong hệ thống theo phiếu nhập kho, xuất kho, kiểm kho và báo cáo nhập xuất tồn chi tiết, quản lý theo số lượng.

Trạm bảo hành ủy quyền

Quản lý và phân quyền sử dụng cho các Trạm bảo hành toàn quốc trên cùng hệ thống nhằm đồng bộ dữ liệu và thống kê chi tiết, rõ ràng.

Thay thế các hoạt động báo cáo thủ công bằng file excel nhằm tối ưu chi phí và thời gian.

Cộng tác viên

Dựa vào các số liệu thu thập chi tiết từ nhập kho đến khi khách hàng cuối nhắn tin kích hoạt bảo hành, công ty có được đầy đủ các báo cáo, thống kê để nắm rõ các thông tin từ sản phẩm, tồn kho, khách hàng, đại lý, trạm bảo hành ủy quyền….

Chi phí triển khai APP bảo hành điện tử

Chi phí triển khai phần mềm Bảo hành điện tử​ được xây dựng theo gói và duy trì hàng năm, có thể mở rộng các chức năng theo yêu cầu.

#Gói phần mềmChi phí
1 Gói APP Bảo hành điện tử29,990,000 vnd/app
2 Gói Phần mềm Bảo hành điện tử4,900,000 vnd/năm
3 Gói Tem Bảo hành điện tử (5.000 tem)4,500,000 vnd/lô
4Đăng ký dịch vụ iOS2,900,000 vnd/năm
5Đăng ký dịch vụ Google2,900,000 vnd/năm
6 Server lưu trữ1,200,000 vnd/năm
7SSL bảo mật  700,000 vnd/năm

Lợi thế của App bảo hành điện tử BlueData thiết kế

Doanh nghiệp

Doanh nghiệp sẽ quản lý chi tiết trên thị trường theo các nhóm sản phẩm đã bán ra sau khi triển khai hệ thống bảo hành điện tử.

Biết được nhóm sản phẩm nào đang bán chạy, khu vực nào mua nhiều nhất.

Biết rõ được Đại lý nào kinh doanh hiệu quả.

Dựa vào các số liệu trên để đưa ra phương án kinh doanh tốt nhất.

Nhóm sản phẩm nào được mua nhiều nhất và nhóm nào có vấn đề về bảo hành nhiều nhất.

Đẩy mạnh bán hàng đối với các nhóm sản phẩm bằng các chương trình khuyến mãi như: tích điểm, đổi quà, tặng tiền vào điện thoại, màn hình quay thưởng…

Đại lý - Nhà phân phối

Tham gia hoạt động Bảo hành điện tử cùng Doanh nghiệp, hỗ trợ quản lý và kích hoạt bảo hành sản phẩm cho người mua hàng.

Phân quyền, quản lý sản phẩm đã nhập và quản lý được thời gian lưu kho – trôi bảo hành của từng nhóm trong kho.

Tham gia các chương trình Loyalty của Doanh nghiệp như: tích điểm – đổi quà hay nhận tiền thưởng trên mỗi sản phẩm kích hoạt thành công.

Chăm sóc khách hàng và quản lý hỗ trợ sản phẩm hư hỏng bảo hành tốt hơn.

Người tiêu dùng

Đơn giản và dễ sử dụng: sau khi mua sản phẩm sẽ dễ dàng kích hoạt bảo hành điện tử thông qua việc quét mã QR Code. Thời gian kích hoạt chính xác là ngày mua sản phẩm sẽ đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng.

Loại bỏ phiếu bảo hành bằng giấy thay vào đó là thông tin được quản lý trên phần mềm và thông báo về số điện thoại bằng SMS hoặc Zalo OA, người mua có thể tương tác ngay với doanh nghiệp khi có sự cố và cần hỗ trợ sửa chữa, bảo hành.

Kiểm tra thông tin sản phẩm dễ dàng bằng cách quét mã QR sẽ thấy ngay thông tin chính hãng về sản phẩm như thông số kỹ thuật, mô tả sản phẩm, hướng dẫn lắp đặt dễ dàng thông qua việc quét mã QR code trên tem bảo hành điện tử.

Quản lý lịch sử bảo hành và nơi bảo hành đơn giản khi tra cứu mã sản phẩm trên website của doanh nghiệp và có thể tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ ngay trên web bảo hành điện tử.

Yên tâm – tin tưởng và sẽ cảm thấy việc sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp sẽ an toàn và không tốn thời gian nhiều để giải quyết các vấn đề phát sinh.

Nhà cung cấp - Nhập khẩu

Hệ thống có chức năng cho nhà cung cấp tham gia sâu vào kế hoạch quản lý sản phẩm của Doanh nghiệp trước khi nhập hàng về.

Cung cấp mẫu tem kèm theo mã Serial, mã lô, mã PIN và mã QR Code để nhà cung cấp chủ động in ấn và dán tem trên dây chuyền sản xuất – đóng gói.

Tiết kiệm được chi phí nhân công và phát sinh khác trong quá trình quản lý kho cho Doanh nghiệp.