Quản lý bảo hành điện tử bằng app trên di động

App Bảo hành điện tử

APP Bảo hành điện tử thúc đẩy quá trình thực hiện đăng ký, kiểm soát bảo hành sản phẩm từ Đại lý đến người tiêu dùng hiệu quả, nhanh chóng, dễ dàng hơn.

App Bảo hành điện tử

Triển khai ứng dụng bảo hành điện tử sẽ theo nghiệp vụ riêng của từng doanh nghiệp. Có thể tích hợp nhiều chức năng trên một ứng dụng như bán hàng, khuyến mãi, tích điểm, nhắn tin thông báo, chăm sóc khách hàng…

Kịch bản khách hàng sử dụng APP

Khách hàng tải ứng dụng cài đặt vào điện thoại, đăng ký thông tin vào hệ thống bảo hành điện tử của doanh nghiệp.

Thực hiện các chức năng cơ bản như kích hoạt, kiểm tra, tra cứu, gửi yêu cầu… hỗ trợ bảo hành.

Xem thông tin sản phẩm, tin tức, nhận các thông báo khuyến mãi.

Mua hàng online và tích điểm thưởng để có thể đổi quà.

Phác thảo quy trình chức năng​

Thực hiện phác thảo sơ lược quy trình của các chức năng trên toàn hệ thống như quy trình tải ứng dụng về điện thoại, quy trình đăng ký bảo hành điện tử cho sản phẩm sau khi mua hàng, đăng ký thông tin cá nhân, gửi yêu cầu hỗ trợ…

Cách thức sử dụng mã QR Code để tra cứu nguồn gốc xuất xứ, kiểm tra thông tin bảo hành trên APP.

Đại lý và cửa hàng thực hiện đăng ký, đăng nhập, hỗ trợ khách hàng và đăng ký các chương trình như tích điểm, đổi quà, quay thưởng.

Thiết kế giao diện APP​

Xây dựng layout cho APP theo các quy trình chức năng đã phác thảo.

Có thể chỉnh sửa màu sắc, bố cục chức năng phù hợp cho từng doanh nghiệp.

Đăng ký tài khoản Google và Apple

Tiến hành đăng ký tài khoản các dịch vụ để cập nhật APP lên store.

Phát triển và mở rộng chức năng khác trên di động

Có thể mở rộng các chức năng nhanh chóng và cập nhật lên ứng dụng theo nhu cầu riêng.

Quản trị chức năng

Hệ thống quản trị sẽ được cung cấp riêng cho doanh nghiệp để quản lý, cập nhật toàn bộ dữ liệu trên ứng dụng.