Bảo hành điện tử

TEM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO CẦN CÂU CÁ

Tem bảo hành điện tử cho cần câu cá

Tem bảo hành cho cần câu cá thường là tem SMS, được triển khai bằng cách dán trực tiếp lên mỗi cần câu, khách hàng nhắn tin kích hoạt sản phẩm để được hưởng chính sách bảo hành của công ty.

Với chất liệu decal vỡ, tem bảo hành có ưu điểm độ dính cao, in sắc nét, khả năng chống nước tốt, phù hợp với đặc tính hay tiếp xúc với nước của cần câu. Ngoài ra, tem bảo hành SMS được tích hợp với phần mềm quản lý bảo hành, truy xuất nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Tem mẫu được thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng, gồm:

  • Cú pháp tin nhắn kích hoạt bảo hành
  • Mã số SERIAL sản phẩm.
  • Mã số phủ cào (Mã PIN).
  • QR Code dẫn tới Website bảo hành.
  • Thông tin doanh nghiệp: logo công ty, số điện thoại hotline, …
  • Thông tin khác.

2. In tem bảo hành

Sau khi đã thống nhất mẫu tem, tem mẫu sẽ được gửi về xưởng in để tiến hành in tem. Thời gian in tem và giao tem từ 3 – 7 ngày. Tem in sẽ được chuyển phát nhanh đến tận tay khách hàng.

Khi nhận tem, khách hàng sẽ được nhận kèm 1 biên bản bàn giao tem. Khách hàng ký nhận, đóng dấu và gửi lại để tiến hành lưu trữ.

3. Dán tem bảo hành

Tem bảo hành được triển khai bằng cách dán trực tiếp lên cần câu hoặc được đưa kèm với bao bì cần câu. Sau khi mua hàng, khách hàng tiến hành kích hoạt bằng cách nhắn tin kích hoạt bảo hành hoặc kích hoạt bảo hành trên website bảo hành của công ty. 

 

Kích hoạt xong, khách hàng dán tem bảo hành điện tử trực tiếp lên cần câu, có thể cố định thêm bằng 1 lớp băng keo trong để bảo vệ tem.

4. Phần mềm quản lý bảo hành điện tử

Hệ thống phần mềm quản trị được cấu hình nhiều chức năng để doanh nghiệp chủ động trong công việc quản lý mã sản phẩm, Đại lý và hỗ trợ khahcs hàng tốt nhất:

Quản lý danh sách thành viên

Quản lý danh sách thành viên, đại lý, cộng tác viên ; phân nhóm, phân quyền.

Quản lý danh sách sản phẩm

Mỗi doanh nghiệp đều quản lý sản xuất, kinh doanh và phân phối nhiều sản phẩm cần câu. Tùy vào mẫu mã, đặc tính riêng của mỗi loại cần câu mà doanh nghiệp có thể quy định thời gian bảo hành và hình thức bảo hành.

Phần mềm bảo hành điện tử cho phép doanh nghiệp tự tạo và cập nhật các thông tin sản phẩm, hãng, nhóm, model cần câu bằng cách tải lên hàng loạt.

Ngoài ra, hệ thống phần mềm quản trị còn cho phép EXPORT file danh sách sản phẩm, XUẤT KHO cho ĐẠI LÝ hay tự Kích hoạt hàng loạt.

Quản lý danh sách khách hàng

Sau khi khách hàng nhắn tin kích hoạt sản phẩm, thông tin khách hàng kích hoạt đều sẽ được hệ thống lưu trữ chi tiết.

Lưu trữ tin nhắn

Lưu trữ nội dung tin nhắn, thời gian, cú pháp tin nhắn, số điện thoại người kích hoạt.

hệ thống phần mềm bảo hành điện tử

Cài đặt cấu hình nội dung trả về

Hệ thống phần mềm cho phép quản trị viên có thể tùy ý cập nhật và chỉnh sửa nội dung thông tin trả về khi khách hàng tra cứu.

5. Landing page kích hoạt và tra cứu

Ngoài kích hoạt bảo hành bằng cú pháp tin nhắn trên tem bảo hành, doanh nghiệp còn được cung cấp một website landing page tích hợp chung vào website của Doanh nghiệp đang có.

Các chức năng bao gồm: kích hoạt, tra cứu,gửi yêu cầu hỗ trợ, hướng dẫn …

Người mua hàng có thể chủ động nhập mã số sản phẩm để tra cứu – kích hoạt thời hạn bảo hành và yêu cầu hỗ trợ khi sản phẩm bị gãy hay lỗi… ngay trên website bảo hành.

Với website này, doanh nghiệp có thể sử dụng mẫu được thiết kế chung hoặc có thể yêu cầu thiết kế riêng.

Liên hệ tư vấn về Tem bảo hành điện tử SMS

Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ BlueData

Hotline: 0938.563.896

Email: info@bluedata.vn

hotline