SMS Services

Dịch vụ SMS - Mobile marketing

Hiện có hơn 140 triệu thuê bao di động tại Việt Nam và có thể tương tác ngay lập tức với khách hàng – dịch vụ SMS chính là thứ bạn cần.

SMS Marketing là công cụ phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để tiếp thị trên di động bằng hình thức tin nhắn SMS. Có nhiều loại hình tin nhắn với chất lượng, chi phí, ưu -nhược điểm khác nhau. Dưới đây là một số loại tin nhắn phổ biến:

SMS Brandname

Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) là giải pháp marketing thông qua tin nhắn trên điện thoại di động. Qua đó, tên thương hiệu (ví dụ: HSBC, Samsung…) được hiển thị ở phần người gửi (from, sender) của tin nhắn thay vì các số điện thoại thông thường (09xxx, 012xxx…).

Đầu số SMS

Đầu số SMS ứng dụng cho các sự kiện bốc thăm trúng thưởng, tra cứu sản phẩm – hàng hóa, kích hoạt bảo hành điện tử, xác thực hàng hóa, nhắn tin bình chọn, tra cứu điểm, tra cứu tình trạng đơn hàng,

SMS Topup

Dịch vụ SMS TOPUP cung cấp cho khách hàng phương án nạp tiền điện thoại, nạp thẻ cào vào tài khoản thuê bao trả trước, trả sau, tài khoản game, học trực tuyến, …

Đặc điểm chung

Độ nhận diện thương hiệu tốt vì tin nhắn được gửi ra từ tên thương hiệu.
Có thể cá nhân hoá nội dung tin nhắn ví dụ “Chào anh Tuấn, số điểm tích luỹ trong tháng 10 là 345 ….”
Có thể hẹn lịch gửi cho tương lai hoặc thiết lập tự động gửi tin nhân ngày sinh nhật, lễ, Tết…
Tỉ lệ mở và lưu giữ tin nhắn cao hơn các loại tin nhắn khác.
Ổn định và khả năng chịu tải tốt nhất.

Các siêu thị có nhu cầu gửi tin nhắn coupon quà tặng, khuyến mại, giảm giá… đến khách hàng thân thiết.
Các ngân hàng gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản của khách hàng, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo các gói dịch vụ mới…
Doanh nghiệp gửi thông báo đến hệ thống đại lý, khách hàng cuối
Các doanh nghiệp kinh doanh Điện lực, Điện thoại, Internet, Nước… có thể gửi thông báo cước hàng tháng, nhắc nợ cước… đến khách hàng
Các công ty bưu chính, chuyển phát nhanh báo phát, báo nhận bưu phẩm
Các hãng hàng không thông báo mã số vé điện tử, thay đổi giờ bay…

Phương thức truyền đạt thông tin nhanh rẻ
Thông tin đảm bảo luôn đến ĐÍCH và NGAY LẬP TỨC
Tiếp cận được từng nhóm khách hàng cụ thể
Đánh giá được mức độ phản hồi của khách hàng