BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
Giải pháp Bảo hành điện tử E-Warranty đáp ứng mục tiêu quản lý bảo hành cho Doanh nghiệp theo hướng đồng bộ – thống nhất và hiệu quả.
Đáp ứng chức năng cho các đối tượng: Người tiêu dùng (end user) – Đại lý (partner) – Nhà cung cấp (OEM) – Doanh nghiệp trên một nền tảng thống nhất.
Triển khai bằng nhiều hình thức như: Website, SMS, QR Code, Tem và App trên điện thoại.
Phục vụ hoạt động Bảo hành điện tử – Xác thực chính hãng – Tích điểm đổi quà. Đồng bộ dữ liệu từ nhiều hệ thống khác nhau như CRM, ERP…
HỆ SINH THÁI
Tăng trưởng cho Doanh nghiệp – Niềm tin cho Khách hàng

Doanh nghiệp
Giải pháp Đa dạng – Tiếp cận Đa điểm!
- Triển khai hệ thống đồng bộ, khoa học.
- Phân loại và đáp ứng tính năng nghiệp vụ theo từng ngành.
- Quản lý dữ liệu Người tiêu dùng – Đại lý – OEM hiệu quả.
- Mở rộng sản phẩm – dịch vụ dựa trên dữ liệu thực tế.
- Tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý.
- Nâng cao uy tín thương hiệu và năng lực cạnh tranh.
Dành cho NPP - Đại lý - Kỹ thuật
Ngoài ra, chúng tôi còn có thể giải quyết các vấn đề khó khăn mang tính chất phức tạp như Tích hợp và Đồng bộ dữ liệu từ nhiều hệ thống phần mềm khác nhau như CRM, ERP… chính vì lý do đó BlueData được tin tưởng và lựa chọn để đồng hành trong hoạt động triển khai công nghệ của Doanh nghiệp.
- Quản lý và theo dõi sản phẩm, khách hàng và quyền lợi bảo hành.
- Thông báo và hỗ trợ cho khách hàng về các dịch vụ, kiến thức bảo hành điện tử khi mua và sử dụng sản phẩm
- Quản lý và xử lý các vấn đề sản phẩm bị lỗi, hư hỏng…
- Tăng thu nhập từ các chương trình Loyalty và các dịch vụ mở rộng.
- Tham gia khảo sát các biểu mẫu thông minh, xác nhận quyền sở hữu, chất lượng, kỹ thuật và quy trình kiến thức
Liên kết nhà cung cấp
Ngoài ra, chúng tôi còn có thể giải quyết các vấn đề khó khăn mang tính chất phức tạp như Tích hợp và Đồng bộ dữ liệu từ nhiều hệ thống phần mềm khác nhau như CRM, ERP… chính vì lý do đó BlueData được tin tưởng và lựa chọn để đồng hành trong hoạt động triển khai công nghệ của Doanh nghiệp.
- Quản lý sản xuất đơn hàng theo Lô.
- Lưu trữ lịch sử sản xuất sản phẩm.
- Hỗ trợ in ấn tem nhãn bảo hành theo định dạng QR Code hoặc Serial.
Dành cho đơn vị ủy quyền
DỄ DÀNG BẢO HÀNH
YÊN TÂM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
- Dễ dàng kích hoạt và kiểm tra thời hạn bảo hành.
- Gửi yêu cầu bảo hành, sửa chữa thuận tiện.
- Tra cứu được nguồn gốc sản phẩm, chính hãng sản xuất.
- Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch.
Loyalty
Ngoài ra, chúng tôi còn có thể giải quyết các vấn đề khó khăn mang tính chất phức tạp như Tích hợp và Đồng bộ dữ liệu từ nhiều hệ thống phần mềm khác nhau như CRM, ERP… chính vì lý do đó BlueData được tin tưởng và lựa chọn để đồng hành trong hoạt động triển khai công nghệ của Doanh nghiệp.
- Quản lý sản xuất đơn hàng theo Lô.
- Lưu trữ lịch sử sản xuất sản phẩm.
- Hỗ trợ in ấn tem nhãn bảo hành theo định dạng QR Code hoặc Serial.
Dành cho Người tiêu dùng
DỄ DÀNG BẢO HÀNH
YÊN TÂM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
- Dễ dàng kích hoạt và kiểm tra thời hạn bảo hành.
- Gửi yêu cầu bảo hành, sửa chữa thuận tiện.
- Tra cứu được nguồn gốc sản phẩm, chính hãng sản xuất.
- Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch.

Sumikura
Phục vụ hoạt động lắp đặt bảo hành sản phẩm và quản lý kỹ thuật trên toàn quốc.

Elmich
Xác thực sản phẩm và quản lý bảo hành sản phẩm tại các trung tâm bảo hành ủy quyền.
www.elmich.vn

Dược Đông Á
Tích hợp dữ liệu bán hàng, khách hàng và xác thực sản phẩm bán ra vào hệ thống CRM.
www.dap.vn
Xem thông tin PROFILE của công ty
QUẢN TRỊ CHỨC NĂNG
Hệ thống quản trị chuyên nghiệp và được tối ưu chức năng theo từng ngành cụ thể:
Phân quyền theo bộ phận
Quản lý bảo hành điện tử sản phẩm bằng serial, pin, qrcode
Xuất - Nhập kho - Tồn kho
Tích hợp nhiều hình thức Kích hoạt bảo hành
Quản lý Phiếu yêu cầu Bảo hành, Sửa chữa
Lưu trữ dữ liệu bảo hành của Đại lý và Khách hàng
Tích hợp với các phần mềm bán hàng, CRM
Đa nền tảng: Website - App - POS

HÌNH THỨC TRIỂN KHAI
Có 5 hình thức triển khai: Website – SMS – TEM – QR Code – APP
Triển khai trực tuyến bằng Website
Thiết kế theo yêu cầu theo doanh nghiệp như website, ứng dụng, ấn phẩm

Triển khai bảo hành bằng tổng đài SMS
Xác thực sản phẩm và quản lý bảo hành sản phẩm tại các trung tâm bảo hành ủy quyền.

Triển khai Tem bảo hành điện tử
Tích hợp dữ liệu bán hàng, khách hàng và xác thực sản phẩm bán ra vào hệ thống CRM.
Triển khai bảo hành điện tử bằng mã QR Code
Phân quyền theo chức năng - bộ phận.
Xuất - Nhập kho - Tồn kho
Tích hợp nhiều hình thức Kích hoạt bảo hành
Quản lý Phiếu yêu cầu Bảo hành, Sửa chữa
Lưu trữ dữ liệu bảo hành của Đại lý và Khách hàng
Tích hợp với các phần mềm bán hàng, CRM
Đa nền tảng Website, App

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
Tăng trưởng cho Doanh nghiệp – Niềm tin cho Khách hàng

CHI PHÍ TRIỂN KHAI
Tăng trưởng cho Doanh nghiệp – Niềm tin cho Khách hàng
# | Gói phần mềm | Chi phí |
1 | Gói Phần mềm Bảo hành điện tử | 4,900,000 vnd/năm |
2 | Gói Tem Bảo hành điện tử (5.000 tem) | 4,500,000 vnd/lô |
3 | Lập trình App Bảo hành điện tử trên mobile | Liên hệ |
4 | Đăng ký dịch vụ iOS | 2,900,000 vnd/năm |
5 | Đăng ký dịch vụ Google Android | 2,900,000 vnd/năm |
6 | Server lưu trữ | 1,200,000 vnd/năm |
7 | SSL bảo mật | 280,000 vnd/năm |
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Số tiền đã mua gói sẽ không được hoàn lại.
Khi mua gói 12 tháng thì sẽ được khuyến mãi 0%.
Lưu ý: Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm nếu ngân sách chương trình kết thúc và mỗi OA chỉ nhận một khuyến mãi duy nhất.
Phần mềm quản trị bảo hành điện tử BlueData hiện đã có chức năng tạo đại lý, xuất sản phẩm cho đại lý. Doanh nghiệp còn có thể phân quyền cho đại lý sử dụng các chức năng trên phần mềm.
Có. Khách hàng sẽ nhận được thông báo về thời hạn bảo hành của sản phẩm ngay sau khi kích hoạt. Khách hàng cũng có thể xem được thời hạn bảo hành và thông tin của sản phẩm khi tra cứu trên website bảo hành của doanh nghiệp.
Có. Nếu dùng hết Tương tác chủ động miễn phí/tháng thì bạn có thể gửi Tương tác chủ động với giá 55đ/lượt.
Hệ thống sẽ nhắc bạn nạp tiền vào tài khoản ZCA trước 7 ngày. Trường hợp hết hạn mà tài khoản không đủ tiền hoặc bạn không tiến hành gia hạn thì OA sẽ được chuyển về dùng gói cơ bản.
Đối với trường hợp khách hàng không tự kích hoạt bảo hành điện tử được thì doanh nghiệp có thể chủ động kích hoạt thay cho khách hàng. Admin kích hoạt trên website bảo hành, bằng cú pháp tin nhắn SMS hoặc sử dụng tính năng kích hoạt hàng loạt trong phần mềm quản trị.
Tem bảo hành điện tử có thể được triển khai bằng cách dán trực tiếp lên sản phẩm, bao bì sản phẩm hoặc đưa kèm sản phẩm cho khách hàng.