Chính sách Cộng tác viên

Chương trình “Giới thiệu Khách hàng – Rộn ràng nhận thưởng” được tổ chức với mong muốn đem lại nhiều lợi ích dành cho quý anh chị Cộng tác viên mong muốn đồng hành cùng BlueData.

Thể lệ vô cùng đơn giản, chỉ cần giới thiệu khách hàng và nhận ngay phần thưởng lên tới 500.000VNĐ/khách. Việc duy nhất bạn cần làm là giới thiệu khách mới, mọi việc còn lại đã có độ ngũ nhân viên BlueData xử lý (tiếp nhận thông tin, chịu trách nhiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng để ký hợp đồng).

Hãy hợp tác với chúng tôi bằng cách tư vấn và giới thiệu cho đối tác sử dụng phần mềm, sản phẩm, dịch vụ của BlueData và nhận ngay hoa hồng không giới hạn.

chinh-sach-ctv-bluedata

Quy định

  • Thành viên tham gia bán hàng có tuổi từ 20 trở lên mang Quốc tịch Việt Nam, đủ năng lực hành vi dân sự.
  • Sử dụng hình ảnh, nội dung công ty cung cấp đúng mục đích kinh doanh.
  • CTV chỉ được bán sản phẩm mà đã ký kết với công ty.
  • Không có thái độ khiếm nhã với khách hàng gây ảnh hưởng tới hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
  • CTV cung cấp thông tin khách hàng cho Công ty hỗ trợ, xử lý kỹ thuật và bảo hành.
  • CTV bắt buộc phải bán hàng theo giá mà công ty đưa ra .
  • CTV bắt buộc phải ký NDA và hợp đồng với công ty trước khi bắt đầu (tham khảo Chính sách bảo mật).

Quyền lợi CTV

Chính sách chiết khấu cho Cộng tác viên: Đang cập nhật

  • Khách hàng do CTV giới thiệu sẽ được theo dõi trong suốt quá trình hợp tác, nếu khách hàng có phát sinh đơn hàng tiếp theo (liên hệ qua CTV hoặc trực tiếp công ty) thì tỷ lệ chiết khấu hoa hồng vẫn được thanh toán cho CTV đó theo mã khách hàng công ty lưu trữ.
  • CTV không mất tiền đầu tư ban đầu, sản phẩm sẽ được công ty cung cấp và hướng dẫn sau khi CTV or khách nâng cấp phần mềm.
  • Được sử dụng hồ sơ công ty cùng các giấy tờ liên quan để thực hiện việc quảng bá, tiếp thị tới thị trường và khách hàng tiềm năng;
  • Được hỗ trợ kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm. Được cung cấp tài liệu, Catalog sản phẩm, kỹ thuật, giải pháp,….để phục vụ cho công tác bán hàng;
  • Được thông tin về giá cả, thông tin về các gói sản phẩm, chính sách, các chương trình khuyến mãi có liên quan;
  • Được hỗ trợ tư vấn, đàm phán khi có nhu cầu. Đối với các yêu cầu từ phía khách hàng vượt tầm xử lý của CTV. Công ty sẽ hỗ trợ đảm nhận và xử lý.

Nghĩa vụ của CTV

Chủ động quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng;

Sử dụng đúng những thông tin mà công ty đã cung cấp để tư vấn cho khách hàng. Không được tư vấn sai với chủ trương công ty đã ban hành, hay hứa hẹn bất kì điều gì nằm ngoài khả năng hoặc không có thực liên quan đến sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp;

Nghiêm cấm cộng tác viên lợi dụng danh nghĩa của Công ty để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật hoặc những hành vi có thể làm ảnh hưởng xấu đến uy tín và thương hiệu của Công ty.

Quy định dừng hợp tác

  • Khi CTV vi phạm các điều khoản của chính sách này gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, quyền lợi và hình ảnh của Công ty hoặc cố tình vi phạm nhiều lần, không hợp tác với Công ty mặc dù Công ty đã nhắc nhở nhưng không rút kinh nghiệm và khắc phục, sửa sai.
  • Khi CTV không có doanh thu trong 06 tháng liên tiếp.
  • Khi CTV chủ động đề nghị ngừng tham gia chương trình CTV của Công ty.
  • Khi cá nhân không còn đủ các điều kiện đăng ký cộng tác viên theo quy định ở trên.
  • Khi Công ty quyết định ngừng toàn bộ chương trình CTV.
  • Khi chấm dứt quyền CTV, Công ty có trách nhiệm thanh toán toàn bộ dư nợ còn lại chưa được thanh toán cho CTV. Mọi quyền lợi khác của CTV sẽ được Công ty thu hồi.
hotline